Thực hư việc ship hàng về chỉ từ 7 ngày

Thực hư việc ship hàng về chỉ từ 7 ngày

Hiện nay, có nhiều đơn vị vận chuyển thông báo nhận gửi hàng về chỉ từ 7 ngày. Vậy thực hư việc gửi hàng về chỉ từ 7 ngày là như thế nào, hãy cùng Vanchuyen5chau.com đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Thực hư việc ship hàng từ Mỹ về Hà Nội chỉ từ 7 ngày

Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu ship hàng từ Mỹ về Việt Nam và đặc biệt là ship hàng từ Mỹ về TP. Hà Nội đang có xu hướng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu trên, hiện nay có không ít đơn vị vận chuyển nhận ship hàng trong thời gian rất nhanh chóng chỉ từ 7-12 ngày, tiêu biểu trong số đó là VẬN CHUYỂN 5 CHÂU.


Vậy vì sao ship hàng từ Mỹ về TP. Hà Nội nhanh chóng đến như vậy trong khi trước đây để chuyển hàng bạn cần phải mất đến 20 ngày?

Thứ nhất, VẬN CHUYỂN 5 CHÂU có công ty, kho và nhân lực trực tiếp tại hai bang Oregon và California – Mỹ giúp xử lý hàng hóa chủ động linh hoạt, tiết kiệm thời gian. Thứ hai, với lịch bay dày đặc và đều đặn từ 4-6 chuyến mỗi tuần, hàng hóa không bị ứ đọng mà lô nào chuyển về lô đó. Thứ ba, kể từ năm 2013, VẬN CHUYỂN 5 CHÂU vinh dự nhận Giấy phép Thông quan Chuyển phát nhanh Quốc tế, giúp trực tiếp thông quan xuất nhập khẩu hàng hóa, rút ngắn thời gian thông quan. Thứ tư, VẬN CHUYỂN 5 CHÂU luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại cũng như kho bãi, giúp cho việc vận chuyển hàng luôn nhanh chóng và đảm bảo.

Làm thế nào để ship hàng từ Mỹ về TP. HÀ NỘI chỉ từ 7 ngày?


Với những ưu thế trên, việc vận chuyển hàng về Việt Nam nói chung  chỉ từ 7 ngày hoàn toàn không còn là điều khó hiểu. Để gửi hàng về TP. Hà Nội chỉ từ 7 ngày tại VẬN CHUYỂN 5 CHÂU, khách hàng chỉ cần đóng gói hàng hóa và mang đến một trong hai địa chỉ kho của VẬN CHUYỂN 5 CHÂU. Ngay khi  nhận được hàng tại kho và đảm bảo các yêu cầu vận chuyển, các nhân viên của VẬN CHUYỂN 5 CHÂU tại kho Mỹ sẽ thực hiện những bước cần thiết nhằm gửi hàng về một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Nếu có nhu cầu gửi hàng về nhanh chóng hoặc thắc mắc về dịch vụ, khách hàng liên hệ  để được tư vấn và hỗ trợ!

-----------------------------------------------------------------------------------------
- Số 4 Ngõ 50/32 Đường Đình Thôn Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
- Tel:.(+84) 364164444 / (+84) 827201195
- Mail: lienhe@Vanchuyen5chau.com