Làm thủ tục hải quan cho hàng hóa?

Làm thủ tục hải quan cho hàng hóa?

Hướng dẫn quy trình làm thủ tục hải quan

LÀM THỦ TỤC HẢI QUAN CHO HÀNG HÓA NHẬP KHẨU SAO CHO CHUẨN?

Nếu bạn đang có ý định nhập hàng từ các nước về kinh doanh, bạn cần biết rõ các bước làm thủ tục hải quan cho hàng nhập khẩu. Về cơ bản làm thủ tục thông quan cho hàng xuất hay hàng nhập cũng tương tự nhau, nhưng hàng nhập khẩu thường sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Dưới đây là 1 số thủ tục khi nhập khẩu mà bạn có thể tham khảo:

📌 Kiểm tra chính sách mặt hàng, chính sách thuế
Bạn là công ty bán hàng thì chắc chắn cần kiểm tra về chính sách của nhà nước có khuyến khích, hạn chế, hay cấm xuất khẩu mặt hàng này không.

📌 Chuẩn bị chứng từ
Bạn cần chuẩn bị đầy đủ chứng từ khi khai nhận, với những loại hàng đặc thù, phải yêu cầu kiểm tra chuyên ngành, nhà xuất khẩu phải chuẩn bị những giấy tờ riêng theo quy định hiện hành.

📌 Khai tờ khai hải quan
Căn cứ theo số liệu trong bộ chứng từ nêu trên, bạn vào phần mềm hải quan điện tử để nhập dữ liệu, lên tờ khai hải quan.

Sau khi lô hàng của bạn đã nhập khẩu thành công, bạn sẽ phải vận chuyển về đến kho bãi, tiếp đó là vận chuyển đến những nhà phân phối, nhà bán lẻ và khách hàng cuối cùng. cung cấp các dịch vụ từ kho bãi tới vận chuyển với những chiết khấu hấp dẫn dành riêng cho khách hàng là các doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, hãy liên hệ thông qua fanpage hoặc hotline để được tư vấn chi tiết nhất!
-----------------------------------------------------------------------------------------
- Số 4 Ngõ 50/32 Đường Đình Thôn Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội 
- Tel:.(+84) 364164444 / (+84) 827201195
- Mail: lienhe@Vanchuyen5chau.com